Bhouze – Tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói

Ai cũng muốn ngôi nhà cuae mình mang dấu ấn cá nhân vì vậy thiết kế nội thất cho ngôi nhàđóng vai trò rất quan trọng. Để có được không gian hoàn, vừa tiện ích lại đảm bảo thẩm mỹ thì rất cần có sự tư vấn từ các đơn vị cung cấp dịch vụ. Bhouze - là địa chỉ tin cậy hàng đầu dành cho bạn.

Bhouze mang đến một quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng. Cụ thể:

Xác định mức đầu tư của chủ đầu tư

Dựa vào mức đầu tư của gia chủ Bhouze sẽ tính toán và lên ý tưởng thiết kế - thi công nội thất tương ứng, chuẩn bị cơ sở cho bước thứ 2. Bên cạnh đó, khi xác định được mức đầu tư của chủ đầu Bhouze sẽ có hướng thiết kế và lên bản demo chi tiết vừa vặn nhất. Ngoài ra, cùng mức đầu tư, Bhouze sẽ tư vấn những hạng mục đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng như một nhà cố vấn tài chính chuyên nghiệp. 

Định hướng phong cách thiết kế

Sau khi đã xác định được ngân sách và các hạng mục cần thiết, Bhouze sẽ định hướng phong cách thiết kế cho ngôi nhà của bạn dựa trên nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư, từ đó cho ra được bản thiết kế hoàn chỉnh, phù hợp với yêu cầu của bạn.

 
Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất như: Scandinavian, Retro, Minimalism, đương đại, ...tuy nhiên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng đó là hiện đại, tân cổ điển và Hitech. Tuy vào nhu cầu của khách hàng, Bhouze sẽ lên ý tưởng thiết kế.

Thiết kế và thi công nội thất 

Dựa trên phong cách, yêu cầu của khách hàng, Bhouze sẽ tiến hành khảo sát thực tế lấy số liệu và tiến hành thiết kế - thi công nội thất tương ứng với gói dịch vụ mà gia chủ yêu cầu thực hiện. Với mục tiêu bám sát bản thiết kế, thành phẩm Bhouze sẽ chuẩn đến từng mi-ni-mét cho từng vị trí, như “đo li đóng giày” cho ngôi nhà của bạn.  

Đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp

Lựa chọn Bhouze, khách hàng không cần phải lo lắng về toàn bộ quá trình thực hiện, từ việc lên ý tưởng, thi công đến khâu giám sát và quản lý đều được Bhouze thực hiện mọi cách chuyên nghiệp nhất.

Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu đến khi hài lòng Bhouze mới yên tâm bàn giao. Đặc biệt, Bhouze luôn mang đến khách hàng chính sách bảo hành & bảo trì công trình uy tín với chế độ kiểm tra định kỳ để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Dù là thời gian nào, chỉ cần khách hàng liên lạc, chúng tôi cũng đều xuất hiện nhanh chóng, đảm bảo không gian của bạn luôn được hoàn hảo.

Bhouze là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội ngoại thất, trang trí nhà đẹp, hợp phong thủy, … để tạo ra những căn hộ ấn tượng nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch tìm một đơn vị thiết kế và thi công nhà đẹp, hợp phong thủy cho căn hộ chung cư thì Bhouze là gợi ý hoàn hảo.