Đơn vị thiết kế - thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp tại TP HCM

Việc thiết kế thi công nội thất đóng vai trò rất quan trọng vì nó giúp thay đổi diện mạo của ngôi nhà. Do đó tìm được một đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín để có thể yên tâm giao không gian của bạn cho việc thi công là điều cực kỳ quan trọng. Bhouze đơn vị thiết kế nội thất trọn gói uy tín đã được nhiều cá nhân và đơn vị công ty lớn tin tưởng lựa chọn. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, Bhouze sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Thiết kế nội thất trọn gói chuyên nghiệp tại Bhouze

Giữa vô vàn địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói, Bhouze luôn nhận được sự tin chọn của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bhouze đã đồng hành với nhiều khách hàng lớn nhỏ, kiến tạo nên nhiều công trình hoàn mỹ. 

Bhouze nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng một không gian sống hài hòa và hoàn mỹ nhất. Đến với Bhouze, khách hàng sẽ tìm được giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình, biến chúng trở nên tiện ích và sang trọng nhất.

Không chỉ mang đến một không gian đẹp, chúng tôi còn đưa ra các phương án thiết kế giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả nhất. Sử dụng dịch vụ thi công- thiết kế nội thất trọn gói của Bhouze, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được công sức, tiền bạc và thời gian hiệu quả.

Tư vấn, thiết kế, đo đạc, khảo sát, triển khai cho đến thi công, lắp đặt,... mọi quy trình đều được Bhouze hỗ trợ. Quyền lợi khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, đảm bảo các sản phẩm tới tay khách hàng không chỉ đảm bảo chất lượng mà chi phí thực hiện cũng giảm thiểu đáng kể.

Quy trình thiết kế nội thất trọn gói tại Bhouze

Bhouze là một trong những công ty uy tín tại TP HCM trong suốt nhiều năm qua, đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Bhouze mang đến cho khách hàng một quy trình thiết kế nội thất trọn gói theo quy trình gồm các bước như sau:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng: Khi khách hàng có nhu cầu về thiết kế thi công nội thất trọn gói, chuyên viên của Bhouze sẽ trao đổi để nắm rõ yêu cầu của khách hàng. Dựa theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những gói thiết kế chi tiết để khách hàng có thể lựa chọn gói.

  • Khảo sát hiện trạng: Sau khi đã tiến hành trao đổi với khách hàng, kiến trúc sư của Bhouze sẽ trực tiếp tận nơi để khảo sát hiện trường, đo đạc số liệu, đảm bảo không gian thiết kế sau này ăn khớp với thực tế.

  • Thiết kế bản vẽ sơ bộ: Sau quá trình khảo sát hiện trường và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, Bhouze sẽ tiến hành vẽ bản vẽ thiết kế sơ bộ để khách hàng có thể định hướng được không gian nội thất, từ đó khách hàng có thể đưa ra những nhận xét để chỉnh sửa.

  • Ký kết hợp đồng: Sau khi khách hàng đồng ý hợp tác và thống nhất về bảng báo giá, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Sau khi hợp đồng được ký kết Bhouze có nghĩa vụ và trách nhiệm thực hiện hết tất cả các quy định có trong hợp đồng.

  • Thiết kế: Để khách hàng có thể hình dung rõ hơn về không gian thiết kế nội thất, Bhouze sẽ lên bản vẽ 3D chi tiết. Khách hàng sẽ xem xét và đưa ý kiến đến khi nào hài lòng.

  • Triển khai thi công: Sau khi đã quyết định lựa chọn bản vẽ cuối cùng phía Bhouze sẽ triển khai thi công thiết kế nội thất bám sát đúng với bản vẽ đã được quyết định.

  • Hoàn thiện, bàn giao và nghiệm thu: Sau khi hoàn thiện xong Bhouze sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng và tiến hành ký bản thanh lý hợp đồng .

Bạn đang có nhu cầu thi công thiết kế nội thất trọn gói? Liên hệ ngay với Bhouze để được tư vấn và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập ngay vào trang web https://bhouze.com/, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh bạn mọi lúc mọi nơi.